fimmtudagur, október 30

Gúmmíhanskar og Sveittgalli

Eftir miklar tarnir í námi og félagslífi, gaf ég mér tíma til að mæta í vinnuna.
Var að gera markaðskönnun um tóbaksneyslu, komst að ýmsu sniðugu um hið ólíklegasta fólk, kannski ég gefi skít í þagnareyðinn og selji Séð og heyrt nokkrar vænar staðreyndir ;)


Það eru margskonar aukaverkanir sem fylgja miklu námi, sumar góðar og aðrar slæmar. Þær góðu eru neglurnar fá að vaxa, en þær slæmu eru að virkni í heimilisþrifum eru í algjöru lágmarki.

En "vandamálin eru til þess að leysa þau" eins og Stella vinkona mín sagði áður en hún hélt af stað í orlofið´82. Þannig að þegar ég kom heim úr vinnunni
(kl. 22.00) skellti ég mér í "sveittgallann" og smellti mér í gúmmihanskana. því nú verður sko þrifið!
svo liðu klukkutímarnir ..sprey!....púss!.....busl!....skrúbb!... á meðan ég þreif íbúðina var Marilyn Monroe svo elskulegt að syngja fyrir mig um demanta, karlmenn og ástina, og auðvitað söng ég með, hef örugglega haldið vöku fyrir einhverjum vesalings vesturbæingnum.
jæja nú er ég loksins búin að hafa það af að þrífa og allt orðið skínandi hreint enda fékk ég dygga aðstoð frá hinum neongula Mr. Propre og get því farið sæl og glöð að sofa aðra nóttina í röð :)

� dag elska ég:
- kröftug þvottaefni
- gúmmíhanska
- gamla íþróttagalla (sveittgalla)
- Marilyn Monroe
- Kaffi
- Heita potta
- snjóinn
- 70 mín á popptíví
- Hreint heimili

� dag þoli ég ekki
- ókurteist fólk
- fólk sem kvartar yfir snjónum
- gamlar langlokur
- skattlagningu á öryrkja og ellilífeyrisþega

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home