fimmtudagur, október 30

Lilja for ever!

Nú er myndin Lilja for ever orðin að fræðsluefni í skólum. Rosalega hafa allir gott af því að sjá hana!!!!!!!!!!!!
það er sko heldur betur þörf á að vekja fólk til að taka á vændi og mannsali.


Já það eru ótrúlegustu hlutir sem maður gerir þegar maður nennir ekki að læra. t.d. hef ég verið að fylgjast með alþingi á RUV. Ferlega sniðugt að hafa útsendingu af alþingi í sjónvarpinu.
Aðalumræðuefnið hefur verið um "almenn hegningarlög" eða um vændismálið svokallaða. ég er að flest öllu leiti fylgjandi Kolbrúni í þessu máli. En ég skil nú samt ekki alveg þessa aðferðafræði hjá henni. Hún vill jafnrétti. En af hverju eru þá aðeins konur með henni og úr öllum flokkum nema Sjálfstæðisflokknum!!! Hvar er jafnréttið í þessu???

� dag mæli ég með:

- Lilja for ever
- Skonsum
- Sjónvarpsútsendingar frá alþingi
- Refsingu á þeim sem kaupa sér vændi og nýta sér eymd annarra!!!
- Koddanum mínum
- Heimsfriði
- Tónlistinni úr Romeo og Juliet

� dag þoli ég ekki:

- Aðferðafræði Kolbrúnar Halldórsdóttir
- Mannsal og nýtingu eymd annarra
- Peningaleysi í lok hverjar mánaðar
- Matvörur sem eru löngu komnar yfir seinasta neysludag

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home