mánudagur, október 18

þá er maður loksins að vakna upp úr þynkunni..

Stjórnin hélt opin fund núna á laugardaginn þar sem áhersla var á lagabreytingar, gekk allt vel og var fundurinn einstaklega formlegur þökk sé Sigga og Hillu. Held að Kóri hafi haft einstaklega gott af þessu. Þarna var heldur ágreinings mál lyft upp á borðið og þau leyst. fundinum var svo slitið með tveimur kútum af bjór (sem gerir 100 stór glös af bjór!). Tók kórinn á öllum sínum mætti við að klára þá sem fyrst, og var þrýstingurinn gífurlegur.
Seinna um kvöldið voru svo tónleikar með Reggí hljómsveitnni Hjálmar og í kjölfarið fylltist staðurinn (stúdenta kjallarinn) af mjög svo sérstökum grúppíum. þegar kórinn hafði lokið við kútanna og búin að fá nóg af dansi var haldið í partý til Gauja og Krístínu, lennti ég þá í mjög svo áhugaverðum rökræðum við tvo tenóra sem "endaði" c.a. 4 klukkutímum seinna. haldið var í bæin eftir mjög svo mikla dramatík, skellti ég þá upp skiltinu (Trúnaðarþjónusta Ernu Maríu).

Endaði kvöldið á mjög svo furðulegan hátt og um kl 7 ákvað ég að koma mér bara heim enda var ég allt í einu orðin persóna í leikritinu "Miðsumarsnótt" eftir W. Shakespeare.

ekki minnkaði samt vitleysan við að koma mér út úr þeirri dramatík heldur fór einhvern piltur á hnéin út á miðri götu og kallaði af öllum mætti um að fá að vita nafnið mitt, var þetta frekar vandræðalegt þar sem að hann náði athygli fólksins í kringum sig (og reyndar bílanna líka) flýtti ég mér þá að segja ég þá héti Karólína og lofi að hitta hann á prikinu næsta föstudag, en það mun núna vera seinasti staður sem ég mun stíga fætinum inn!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home