miðvikudagur, apríl 20

Guði sé lof fyrir MSN

Rétt náði að bjarga mér fyrir horn í dag þegar ég var að hjálpa 12 ára frænku minni við heimalærdóminn.

"hvernig á að finna út grunnlínu ef ég veit flatarmálið og hæðina?"

öööööö

hmmmmm

jaaaaa

skooo

þar sem ég sat fyrir framan tölvuna þegar hún spurði, gat ég spurt eitthvað af þessum stærðfræðinördum sem voru online. "sko formúlan er F=0.5*g*h, þú snýrð þessu þá bara við og færð þannig út grunnlínuna"

"fjúkket" þarna náði ég að bjarga Háskólastoltinu. Hefði komið heldur illa út þar sem ég var nýbúin að lexa yfir henni mikilvægi þess að vera dugleg að læra til að ganga betur í Háskólanum í framtíðinni. Kemur kannski úr hörðusti átt þar sem ég á skilið eitt gott spark í rassinn fyrir kæruleysið mitt í vetur.

En á morgun mun ég halda áfram að vera til fyrirmyndar og tala einungis við hana á Ensku! Það verður eflaust bara gaman, enda þarf ég líka að fara hressa upp á framburðinn minn.


over and out!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home