þriðjudagur, júlí 19

Hverjar eru líkurnar!!!


Ég var í afmælispartíi um helgina sem væri ekki frásögufærandi nema bara hvað að mér tókst að eyðileggja kórmyndavélina!

Hvernig er hægt að dýfa myndavél ofan í rauðvínsglas ómeðvitað!?!?!?
Líkurnar eru alla vega alveg rosalega litlar

Staðreyndir:
Rauðvínsglas er ekki með mjög stórt op og þunnar brúnir!
Myndavél er frekar þung og stór meðað við op á vínglasi!
Myndavél hangandi í ól um úllið á ölvaðir manneskju er að öllum líkindum á miklu iði!

Aðstæður:
Ég með myndavél í ól um úllið
Einhver skilur eftir rauðvínsglas á eldhúsborði í partíi

Niðurstöður:
Mér tekst að láta myndavélina ómeðvitað síga ofan í hálffullt rauðvínsglas

Viðbrögð:
"Erna myndavélin!" "Erna rauðvínsglasið!"..."ha? á ég að taka mynd af rauðvínsglasinu!?!?!"

Umræða:
HVERNIG ER ÞETTA HÆGT!?!?!?!



En sem betur fer björguðust myndirnar!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home