sunnudagur, ágúst 28

Þunnudagur

Sú staðreynd rann upp fyrir mér í dag að Það eru 52 vikur í árinu, sem gerir 52 sunnudaga.
Af þessum 52 sunnudögum hef ég líklegast verið þunn 45 af þeim!

Fór í gær í afmælispartí aldarinnar!! Tveggja hæða einbýlishús með uppáhalds hljómsveitinni minni(Blásýru) í stofunni og ég gestasöngvari :) áfengið flæddi úr öllum áttum, skemmtilegasta fólk í heimi, svo í allri gleðinni fannst mér ótrúlega sniðugt að slamma við Ham lagið hans Kalla!

En ekkert er ókeypis í þessum heimi, vaknaði í vinnuna í dag ógeðslag þunn, með viskírödd og hálsverki dauðans.

7 Comments:

At 12:30, Blogger Ýrr said...

Ái
ÁÁÁáááiii!!

Ég er líka með hálsríg!! Samt fékk ég ekkert að syngja! ... ?

 
At 13:36, Blogger Erna María said...

já enda fékk ég háslverkinn ekki af því að syngja! ég skil ekki hvernig rokkaranir í denn, gátu þetta, þeir hljóta að hafa verið ofur hálsvöðva!!

 
At 17:08, Blogger Telma said...

Ætli þeir hafi ekki bara dópað burt verkina?

 
At 00:04, Anonymous Nafnlaus said...

Nei veistu þetta bara venst, mér fannst þetta líka vont fyrst þegar ég var 12 ára gamall að slamma við Metallica, en ég ég gat orðið gert þetta ansi lengi á tímabili. Allt spurning um æfingu!

 
At 00:19, Blogger holyhills said...

ég vil að kalli stjórni slammæfingu þrisvar í viku.. mig langar að læra að slamma almennilega!!

 
At 11:45, Blogger Erna María said...

haha við Helgi getum þá verið upp á pöllum við hliðina á hljómsveitinni og slammað ;)

 
At 20:15, Anonymous Nafnlaus said...

Now we're talking!

 

Skrifa ummæli

<< Home