miðvikudagur, nóvember 17

Kannski ég ætti að heimta skaðabætur af Háskólanum fyrir útlögðum kostnað af aukaverkunum sem ég hef hlotið, af öllum þeim heimalærdómi sem þeir krefjast af manni!

Nú er svo komið að ég þarf að gleypa 1800 gr af bólgueyðandi á dag í tvær vikur, nota lesgleraugu, vera með spelku á vinstir hendi (og btw. Þá er það fáranlega erfitt að pikka með þetta drasl á hendinni, sem leiðir til þess að ég þarf að eyða ennþá lengri tíma við að læra) og þar sem að Háskólabókasafnið hefur ekki efni á að kynda almennilega þá er ég komin með króníst kvef, ótímabæra syfju vegna næturslesturs og kennslutíma skelfilega snemma, Vöðvabólgu vegna ósamræmis milli borða og stóla, .......

Það sem mér finndist réttlátast væri að Rektor myndi senda mig á sólarstönd með fjallmyndarlegum nuddara í að minnst tvær vikur! og redda mér au-pear til að sinna heimilisverkum yfir próflestratíma (eða bíður kannski íslandsbanki upp á þannig??)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home