sunnudagur, febrúar 12

life goes on..

Jæja kosningum er lokið, eftir að hafa djammað til kl. 05 um föstudagsmorguninn kom í ljós að staðan varð óbreytt, eða Röskva með 4, Vaka með 4 og Háskólalistinn með 1. Þetta varð kannski ekki alveg sú niðurstaða sem við hefðum viljað, en hún er þó ásættanleg.

þriggja daga djammtörn er líka lokið, en það er samt enn nóg að gera, það styttist óðum í þemaviku mannfræðinema, tónleika Háskólakórsins, og skil á BA-ritgerðinni.

Ég ákvað að gefa sjálfri mér spark í afturendann og koma mér að verki. Ég ákvað að byrja á að taka rækilega til heima hjá mér og þar á meðal að skipuleggja geymsluna. Alltaf jafn gaman hvað dót maður grefur upp eins og t.d. þvagpoka og fullann Cheerios pakka

á morgun verður svo mætt snemma á hlöðuna!

(7-9-13!)

2 Comments:

At 17:58, Blogger Ásdís said...

já alltaf gaman og gagnlegt að finna gamla þvagpoka

 
At 11:01, Anonymous Nafnlaus said...

Þvagpoka... já... Þegar ég tek til þá finn ég aðallega ryk

 

Skrifa ummæli

<< Home