miðvikudagur, janúar 24

Sipp sipp sipp

í dag fann ég mjög svo henntugt líkamsræktartæki í bílskúrnum! kemur alveg í stað hlaupabrettisins í Baðhúsinu!

Sippuband! úff hvernig fór ég sem önnur börn að því að spippa tímunum saman!! ég er alveg í svitakófi við þetta!!!

jamms nú er ég komin með príðis líkamsræktarstöð í eldhúsinu, búin að koma litlu sjónvarpi fyrir á einu borðinu svo nú sippa ég sem vitlaus væri og horfi á eitthvað skemmtilegt á meðan :D

Hugsa samt að ég fjárfesti í líkamræktarkorti í febrúar, veit ekki hvað ég endist lengi í eldhúsinu, samt mikil tilbreyting að brenna kaloríjum í stað hlaða þeim á mig í eldhúsinu :)

2 Comments:

At 22:40, Blogger Erna María said...

p.s. mjög þægilegt að geta stundað líkamsrækt á nærfötunum!!

spara hita og þvott!! ;)

 
At 00:01, Anonymous Nafnlaus said...

snilld... maður deyr aldrei ráðalaus :) Hlakka til að fá þig suður esska :) hef ekki séð þig í ár og aldir!

Áfram Röskva!!

 

Skrifa ummæli

<< Home