þriðjudagur, nóvember 15

"þetta reddast!"

Ég er eðlislega mjög jákvæð og á því rosalega erfitt að velta mér upp úr sjálfsvorkun.

kannski er bara ágætt að útskrifast í sumar
í 1. lagi, þarf þá seinna að byrja að borga af námslánunum,
í 2. lagi, þá get ég útskrifast í háskólabíó og fengið hellings athygli, í staðinn fyrir færibandaútskrift í Egilshöll í vor.
í 3. lagi, ef BA ritgerðin fer í fokk eða tefst þá hef ég frest til sumars

jah, maður hefur svo sem gott að því að vera blankur! sérstaklega ef ég ætla að make að fara í heimsreisu!

Einn kennarinn minn er svo léttur á því að ég þarf ekki að skila l0kaverkefninu mínu fyrr enn einhvern tímann fyrir jól, vúbbpí!

Svo læri/vinn ég líka alltaf best undir þrýstingi, og náði því að klára að gera kynninguna fyrir ritgerðina mína í þjóðernishópum á met tíma :D

og af því ég vorkenndi mér svo mikið í dag ákvað ég að kaupa mér ávaxtafrostpinna, þeir eru bestir!!

2 Comments:

At 11:25, Anonymous Nafnlaus said...

Á degi íslenskrar tungu:
Að meika eitthvað: að höndla eitthvað. Ef ég ætla höndla það að fara í heimsreisu!

--RÖFLARINN ÝRR

p.s. Annars svo ég hætti nú þessu röfli, þá líst mér bara vel á "þetta reddast" viðhorfið (skrifaði fyrst attitjúdið, en það er víst dagur islenskrar tungu heyrði ég einhversstaðar ;))

 
At 11:58, Blogger Erna María said...

hehe, þú ert yndi :)

Þér er velkomið að lesa yfir ritgerðinar mína :D

 

Skrifa ummæli

<< Home