sunnudagur, nóvember 6

Big Boobs!!

Á fimmtudaginn var Skagfirðingakvöld á Hressó, það var frekar óformlegt, en mjög gaman, fékk ég þar meira en ráðlagðann skammt af slúðri!

Á föstudagskvöldið var vísindaferð til Félags sameinuðuþjóðanna með áframhaldandi djammi á Pravda. Þar var gjörsamlega pakkað af háskólaliði. Kvöldið lofaði góðu en tónlistinn var alveg að fara með mig, það var c.a. 1 gott lag á móti 14 leiðinlegum! Ákváðum við þá að fara í vettvangskönnun á nokkra aðra staði (ætli það sem merki þess að vera nörd þegar manni finnst alltaf jafn sniðugt að fara í "vettvangskönnun")

Djammumferð mín endaði svo á Grímupartý Háskólakórsins á laugardagskvöldið. Eftir endalausar vangaveltum um búning ákvað ég að margfalda skálastræðina mína með 4, klæða mig í mini pils, hoppa í kúrekastígvélin og mæta sem Dolly Parton.

Jæja, nú er djammtúrinn á enda og alvarleikinn tekinn við, 20 dagar í fyrstu skil og eins gott að koma sér að verki!

3 Comments:

At 16:13, Anonymous Nafnlaus said...

Það er svo gott ða káfa á þessum brjóstum!

 
At 16:54, Blogger Ýrr said...

mér fannst best að strjúka geirvörturnar

 
At 11:36, Blogger Anna Sigga said...

Ógislega góð redding maður.. snilldar hugmynd!!

 

Skrifa ummæli

<< Home