mánudagur, nóvember 7

Hahahahahahaha......

Það voru örugglega 10 myndavélar í gangi í grímupartíinu og mér fannst ekkert lítið fyndið að troða "brjóstunum" inn á flestar þeirra.
Ég er enn að hlægja að grímubúningnum mínum, og það fyndasta við hann að það eru í konur sem vilja og eru með svona rosaleg brjóst! Ég skil nú ekki hvernig það er eiginlega hægt! Í fyrsta lagi fannst mér ég vera að drukkna í brjóstum og svo var ég alltaf að reka þau í allt og alla!
Þetta er skemmtilegt eitt kvöld en mikið lengur en það, annað er bara geðveiki!



3 Comments:

At 12:59, Anonymous Nafnlaus said...

Tell me about it!!!

 
At 21:09, Blogger Ýrr said...

thíhíhíhíh

 
At 21:36, Blogger Erna María said...

hehe, ég veit það ekki, kann ekki að telja lengur en "D" í skálastærðum"!

 

Skrifa ummæli

<< Home