miðvikudagur, nóvember 12

Hver vill koma í Badminton???

Ja lítið að frétta, hef verið að læra. Var ferlega gaman í tíma í dag, vorum að ræða hugmyndir Sigmunds Freud. hann hefur augljóslega verið "high" þegar hann kom með þessar kenningar sínar. Samt alltaf jafn fyndið að lesa im hann.

Fór að vinna í kvöld. Vinnan mín er flutt núna í vesturbæinn rétt hjá mér :) þar sem að DV fór og hausinn og þurfti þau að flytja með skítaskóna út úr byggingunni sem PSN var í.
Svo þarf ég að finna einhvern til að fara með mér, Völu og Tinnu í badminton. hver ætti það að vera?

Hundurinn minn Neró dó í morgun :( mér fannst það mjög leiðinlegt. Hann var samt orðin gamal (9 ára). en hann var aljört yndi.kallaði hann samt sel þar sem hann var orðin mjög feitur. Hann átti líka tvö heimili svo alltaf nóg að borða.
Ja ég á alla vega góðar minningar af honum, hluknum mínum

Í dag fíla ég:

- Bíla sem hafa stýri hægramegin.
- Þrúði umræðukennara
- Sigmund Freun. endalaust hægt að hlægja að hugmyndum hans.
- góða veðrið
- Jákvætt fólk
- Fyndna gamla kalla
- Extra White (tyggjó)
- Börn
- Neró
Í dag fíla ég ekki:

- Þrjósku
- Dónalegt fólk
- Að Neró dó
- Leiðalega tónlist

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home