mánudagur, febrúar 20

Sandra klukkaði mig

4 vinnur sem ég hef unnið um ævina:
Símasölukona
blaðberi
Sambýli fyrir þorskahefta
sjoppukona

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur:
Gone with the Wind
Colure purple
Forest Gump
Sódóma Reykjavíkur

4 staðir sem ég hef búið á:
Gil - Skagafirði
Sviss
Danmörk
Reykjavík

4 sjónvarpsþættir sem eru í uppáhaldi:
Sex and the City
Prison Break
Flestir BBC þættir
Cheers

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Spánn
Ítalía
Sviss
Slóvenía

4 heimasíður sem ég skoða (nánast) daglega:
B2
mbl
skagafjordur.com
kb-netbanki

4 máltíðir sem ég held uppá:
Mexicanskt
Steikarsamloka
Grænmetisréttir
karryfiskurinn hennar mömmu

4 bækur sem ég les oft:
eins og er, endalaust margar
bækur sem tengjast Ba-ritgerðinni minni


4 staðir sem ég vildi vera á núna:
í mat hjá mömmu og pabba á spáni
fyrir norðan hjá sveinu
í Danmörku hjá liðinu mínu
á spa og nuddstofu!!

4 manneskjur sem ég ætla að klukka:
þig
þennan
og þær báðar

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home