föstudagur, janúar 9

úpps!!

damn!! var heldur of mikið utan við mig núna, var eitthvað að breyta til og búmm!! allt horfið fyrir utan texta. En það er náttúrulega það sem skipti mestu máli.

ég hef þó alla vega eitthvað að gera núna :)

Ég held að ég hafi aldrei á ævinni haft eins lítið að gera eins og núna. Ætlaði mér að koma suður að vinna þangað til að ég byrjaði í skólanum (15. jan) en þá byrjar vinnann ekki fyrr en 11. jan!!! þannig að ég hef ekki haft neitt að gera!!!

En samt búin að gera helling.

Í dag var menningardagur hjá okkur Völu við hittumst niðri á Lækjartorgi og þræddum söfn og verslanir og komum við á kaffihúsi. heldum svo upp í Hallgrímskirkjuturn. Alltaf jafn gaman að koma þangað.

Endaði kvöldið á Idol áhorfi. Hjúkk að Anna Katrín datt ekki út. Gott að hún fái annann séns til að standa sig.

Jæja best að koma sér að verki og reyna að laga síðuna mína.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home