fimmtudagur, febrúar 23

Árshátíð, Árshátíð, Árshátíð...

úff, ég hef svo mikið að gera við allt sem tengist skólanum að ég hef ekki tíma til að vera í skólanum... hversu kaldhæðnislegt er það!

En ég er nú bara þannig gerð að ég verð að hafa nóg að gera og skipta mér af sem flestu.
Árshátíð kórsins er um helgina og ég hef tekið að mér að vera veislustjóri ásamt Söru, þannig það verður bókað stuð þar!! :D
Allt er að verða brjálað í félagslífi hjá mannfræðinni, vísindaferðir, þemavika og Árshátíð eru á næsta leiti. Svo styttist óðum í Árshátíð Röskvu.

Kannski ég fresti bara Ba-ritgerðinni minni, svo ég hafi meiri tíma til að djamma ; )

1 Comments:

At 09:12, Anonymous Nafnlaus said...

Já það er gott plan, til hvers að vera hamast í BA ritgerð þegar maður getur djammað?

 

Skrifa ummæli

<< Home