mánudagur, október 16

Frumlegar pikk-up línur

Sú staðreynd er farin að renna upp fyrir mér að ég sé vitleysingjasuga á fulla karlmenn. Alla vega hef ég heyrt ófár klikkaðar og frumlegar pikk-up línur . Það hefur orðið til þess að ég hef ákveðið að skrifa niður þær frumlegustu.
Sú sem ég fékk við að afgreiða á Októberfest á föstudaginn skorar ansi hátt í frumleika. En þar var staddur gaur sem var ansi vel í glasi og ætlaði greinilega að veiða þetta kvöld. Eftir að hafa gert sitt besta til að reyna að fá mig á sitt band með ýmiskonar smjaðurstali, hrópum og köllum. vissi ég ekki af mér fyrr en ég fæ síma í hausinn, þá hafði gaurinn kastað í mig símanum sínum og vildi endilega að ég setti símanúmerið mitt í hann! Benti ég honum á að fá frekar símanúmerið hjá Geðdeild.
Hann má samt eiga það að hann var ferkar fyndinn!

Aðrar pikk-up línur sem eru ofanlega á listanum eru:

Viðkomandi nýlega búinn að tjá mér ást sína og segir svo eftir langa umhugsun "Þú ert nú meiri hóran!"

Viðkomandi strunsar að mér á dansgólfi á ónefndum stað "hva' ertu í útileigu?!" - gerði svo nokkrar tilraunir til að klæða mig úr fötunum

".....fá svo eina kampavínsflösku handa þessu kellingum þarna!"

"Má bjóða þér upp á bjór?....kokteil?....línu?"

Viðkomandi réttir mér miða sem á stóð "koddu á trúnó" gat merkt við "já" eða "nei"

"Meigum við strákarnir ekki bjóða ykkur með okkur heim að spila lúdó?"

"BÚÚ!" (viðkomandi gaur tókst btw. að hræða úr mér líftóruna)

".....til í kjellinn í kvöld?"

5 Comments:

At 08:39, Anonymous Nafnlaus said...

Múhahahahahahahaha!

Meira svona.is! :)

 
At 10:36, Anonymous Nafnlaus said...

Hehehe snilld!

 
At 20:18, Anonymous Nafnlaus said...

hahaha brilliant!
Ég hef nú fengið þær nokkrar furðulegar en þínar slá þær flestar út!!

 
At 10:00, Blogger Bidda said...

hahahahaha, merkilegt að þú skulir vera ennþá einhleyp:o)

 
At 22:46, Blogger Erna María said...

já, það er alveg merkilegt miðað við alla þessa rugludalla sem sogast að manni!

 

Skrifa ummæli

<< Home