sunnudagur, nóvember 16

Erna að ÞErna

Sit hérna í þynku og reyni að hispa mér saman til að fara í kringluna með Írisi.

Bjarni leigusalinn minn hélt uppá 50. afmælið sitt í gær og var ég að vinna í veslunni en hún var haldin hérna í húsinu. Þetta var nú stuð veislan og áfengið flaut úr öllum gáttum og sungið á öllum hæðum og undir kvöldið þegar farið var að róast í eldhúsinu fékk ég mér nokkrar bjóra og rauðvín og meiri bjór og smá rauðvín og.....
Síðan var haldið niðrí bæ með Völu og Tinnu, fórum á Hverfisbarinn og Sólon var bara nokkuð gaman rakst á kórinn aldrei þessu vant!!! fór frekar snemma heim og var nú veislan alls ekki búin þegar ég kom heim og var ástandið á húsinu og fólki orðið rosalega fyndið, ég stakk eyrnatöppum í eyrum og fór að sofa.

Í dag fíla ég:

- bjór
- Þórdísi og Bjarna sem ég legji hjá
- veisluna sem ég var að þerna í
- matinn í veislunni (nammi namm)
- rauðvín
- Hressa leigubílstjóra
- sturtur

Í dag fíla ég ekki:

- þynku
- að vera ekki búin að læra eins mikið og ég ætlaði
- að bjórinn er búin!!
- sjúsk
- að allir aðlaðandi karlmenn eru í sambandi!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home