miðvikudagur, mars 10

Nokkrir góðir frasar fyrir þá sem vilja bæta tungumálaþekkingu sína :)



The raisin at the end of the hot-dog = Rúsínan í pylsuendanum.

I measure one-pulled with it = Ég mæli eindregið með því.

Now there won't do any mitten-takes = Nú duga engin vettlingatök.

I come completely from mountains = Ég kem alveg af fjöllum.

Thank you for the warm words into my garden = Þakka þér fyrir hlý orð í minn garð.

Everything goes on the back-legs = Það gengur allt á afturfótunum.

He's comepletely out driving = Hann er alveg úti að aka.

It lies in the eyes upstairs = Það liggur í augum uppi.

She gave me under the leg = Hún gaf mér undir fótinn.

He stood on the duck = Hann stóð á öndinni.

I teach in breast of him = Ég kenni í brjósti um hann.

On with the butter!!! = Áfram með smjörið!



Að ógleymdum Gauja Þórðar frösunum:

I will find him in the beach = Ég skal finna hann í fjöru

Let´s show them were David bought the bear = Sýnum þeim hvar Davíð keypti ölið.



0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home