mánudagur, nóvember 17

Mitt tækifæri til alþjóðlegra viðskipta!!

Fór á annan kynningar fund í kvöld og núna á ég fallega bláa möppu sem stendur á "Your Global Business Opportunity" ég er sem sagt að fara að selja og auglýsa vörur fyrir risastórt fyrirtæki sem heitir Nu Skin Enterprises. ég veit ekki nákvæmlega hvað ég er að fara að gera en það hljómar spennanndi $ $. ætli ég sé hætt við að verða skólasálfræðingur og verði viðskiptasálgræðingur???

Er í aljörum bömmer yfir að vera ekki búin að læra eins mikið um helgina og ég ætlaði mér. svona er að vera í skóla aldrei "frí" alltaf einhver bók eða verkefni sem bíður eftir manni!!!! Og hvað er fólk að segja að þeir sem eru í skóla eru þeir sem nenna ekki að vinna!!! ég bara spyr!!

Annars er ég rosa hamingjusöm, ég náði að tala bestu vinkonu mín til að slíta sig frá börnunum sínum og koma suður með mömmu á morgun. Ég hlakka ekkert smá til að hitta Sveinu. Þá kannski lækkar aðeins símareikningurinn hjá okkur þessa 2 daga sem hún verður í RVK.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home