föstudagur, desember 5

Tíminn flýgur hratt á gervihnattaöld........

Tíminn líður og ég er að mygla yfir bókunum, og samt alveg 5 dagar í næsta próf.

Stundum gerast alveg ólíklegustu hlutir. Gömul "vinkona" mín sem ég hef ekki haft samband við í nær 3 ár hringdi í mig og sagðist ætla senda mér jólakort og vantaði heimilsfangið!! og varð alveg ég varð orðlaus og ég verð nær aldrei orðlaus, nenni stundum ekki að tala en ekki orðlaus! ég var svo hissa að ég gat ekki lært í klukkutíma eftir símtalið ja hérna! senda mér jólakort!!! Þarf ég þá að senda öllum sem ég hef umgengst seinustu ár jólakort?? það er eins gott að fara þá að byrja að skrifa!! Samt gaman að heyra í henni.

Fór á kaffihús með kórnum á miðvikudaginn og lenti í hinum áhugaverðustu umræðum, veit nú t.d. hvernig sé best að steikja nautahakk, hvað logariþmi er, um grátandi sellóleikari og um ástarþríhyrning innann kórsins (skondinn þríhyrningur það!).

Í Dag fíla ég:

- kaffi
- grænan opal
- hárblásarann minn
- litlar gulrætur
- Travis
- óvenjulegar umræður

Í dag fíla ég ekki:

- bækurnar mínar
- snjóleysið
- peningaleysi
- varaþurk

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home